Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Jamie Vardy không muốn ‘đụng’ sao Man United nhất



Tiền đạo Leicester City, Jamie Vardy thừa nhận anh không muốn đối đầu với hậu vệ Man United, Chris Smalling.  Xem thêm kqbd hôm nay tại đây. 
Vardy ngại đụng độ với Chris Smalling nhất. Ảnh: Internet.
Theo tờ livescore, Jamie Vardy khẳng định người đồng đội mà anh ấn tượng nhất chính là Wes Morgan – một cái tên đầy mạnh mẽ ở trung tâm hàng thủ Bầy cáo.
Tuyển thủ Anh nói: “Wes Morgan bị đánh giá thấp so với khả năng. Anh ấy rất mạnh mẽ và chắc chắn. Tôi rất muốn làm đồng đội của anh ấy”
Khi được hỏi về đối thủ mà anh không muốn đối đầu nhất, Jamie Vardy khẳng định đó chính là Chris Smalling: “Tôi phải nói rằng năm nay là Chris Smalling. Bên cạnh đó là thông tin bang xep hang bong da. Cậu ấy không bao giờ cho bạn có thời gian để nghỉ ngơi. Sẽ tốt hơn nếu ở cùng đội bóng với Smalling thay vì phải đối đầu với cậu ấy.”
Mùa này, Chris Smalling đã có những bước tiến vượt bậc. Anh chơi cực hay trong màu áo Quỷ đỏ và chứng tỏ mình là một trong những trung vệ hàng đầu Premier League.
Trong khi đó, Jamie Vardy cũng đang thăng hoa cùng Leicester City. Anh đã ghi đến 19 bàn thắng ở Premier League mùa này, chỉ xếp sau người đồng hương Harry Kane mà thôi.
Các bạn quan tâm sxkg hôm nay tại đây.

Jamie Vardy không muốn ‘đụng’ sao Man United nhất Rating: 4.5 Diposkan Oleh: bongda

0 nhận xét:

Đăng nhận xét