Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Dịch vụ uy tín chất lượng vệ sinh công nghiệp

ngày nay ngành vệ sinh công nghiệp đang là ngành nghề dịch vụ vệ sinh được ưa chuộng nhất.Công ty vệ sinh Linh Anh chuyên cung ứng các nhà cung cấp vệ sinh bậc nhất trên thị phần bây giờ,với đội ngũ viên chức được tập huấn chuyên nghiệp và mang chuyên nghiệp trong ngành nghề.Chúng tôi luôn đảm bảo cho khách hàng các nhà cung cấp vệ sinh thấp nhất có giá bán tốt nhất.





 Vệ sinh công ty của chúng tôi gồm những công việc sau:
-chuẩn bị vật dụng hoá chất để thực hành làm cho vệ sinh.

-Thu gom,quét rác để vào đúng nơi quy định.

-Quét,hút bụi trên sàn nhà.

-Dùng hoà chất gột rửa để tẩy những vết bẩn khó làm cho sạch.

-Dùng máy chà sàn,chà sạch sàn.

-Dùng hoá chất và cây lau kính,thực hiện lau kính trong khoảng trên xuống trong khoảng trong ra ngoài.

-Vệ sinh hút bụi các ngoc ngỏng khó làm sạch

-Vệ sinh làm cho sạch giặt các dòng thảm...

-Làm sạch và đánh bóng sàn.

-Đánh bóng sàn đá hoa cương, đá marble

-Dịch vụ giat ghe sofa,giặt ghế sofa tại nhà,giặt ghế sofa văn phòng...

-Kiểm tra lại đa số các quá trình vệ sinh.

không những thế tổ chức chúng tôi còn sở hữu 1 số dịch vụ khác như dịch vụ vệ sinh công nghiệp,dịch vụ vệ sinh sau xây dựng,vệ sinh theo giờ...Chúng tôi kỳ vọng bạn sẽ sử dụng nhà sản xuất của chúng tôi,mọi câu hỏi vui lòng tư vấn theo

Dịch vụ uy tín chất lượng vệ sinh công nghiệp Rating: 4.5 Diposkan Oleh: bongda

0 nhận xét:

Đăng nhận xét